เผยโฉม Vespa SPRINT 150 i-Get ABS Vespa ฉลองครบรอบ 10ปีในไทยด้วยSPRINTแต่งพิเศษเพียง1,010คันเท่านั้น



เผยโฉม Vespa SPRINT 150 i-Get ABS ฉลองครบรอบ 10 ปี เวสป้า ประเทศไทย

เวสป้า ประเทศไทย ฉลองเดินทางเข้าสู่ปีที่ 10 ด้วยการเปิดตัว Vespa SPRINT 150 i-Get ABS 10TH ANNIVERSARY THAILAND LIMITED EDITION สกู๊ตเตอร์รุ่นลิมิเต็ด โทนสีเงิน Grigio Seta ดีไซน์หนึ่งเดียวในโลกเฉพาะในประเทศไทยเพียง 1,010 คัน

Vespa SPRINT 150 i-Get ABS 10TH ANNIVERSARY THAILAND LIMITED EDITION โมเดลรุ่นลิมิเต็ดฉลองครบรอบ 10 ปี เวสป้า ประเทศไทย ได้รับการออกแบบมาอย่างประณีตและมีระดับ ด้วยการเลือกใช้สีเงิน Grigio Seta บนตัวถังรถ ซึ่งเป็นสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโปสเตอร์ “ที่ 1 เวสป้า” โปสเตอร์สุดคลาสสิกของประเทศไทยในอดีต และนอกจากนี้สีเงินยังถูกนิยามให้เป็น Timeless Colour เพราะเป็นสีที่ใช้กับเวสป้าตั้งแต่รุ่นวินเทจมาจนถึงรุ่นปัจจุบัน

ตกแต่งด้วยลวดลาย Diamond Shape บนเบาะหนังสีเทา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความคลาสสิกที่ถ่ายทอดมายังสกู๊ตเตอร์รุ่นลิมิเต็ดคันนี้ และยังเป็นครั้งแรกที่เวสป้าเลือกใช้สีบรอนซ์ (Bronze) นำไปตกแต่งตามส่วนต่างๆของตัวรถ ไล่ตั้งแต่บังแตร คิ้วด้านหน้าตัวถัง กรอบไฟหน้า กรอบไฟท้าย ล้อแม็ก และที่จับผู้โดยสาร และพิเศษยิ่งขึ้น กับการรันหมายเลขประจำตัวรถบนเพลทชื่อรุ่น

สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมรุ่นลิมิเต็ดมีวางจำหน่ายเพียง 1,010 คันเท่านั้น มาพร้อมชุดของพรีเมี่ยม “Time Capsule Bag” พร้อมบอกเล่าเรื่องราวจากอดีต บันทึกเหตุการณ์ปัจจุบันที่พร้อมส่งต่อไปยังอนาคตผ่านของพรีเมี่ยม 3 ชุด 3 เรื่องราว ประกอบด้วย

1.) NOSTALGIA SET: สัมผัสความทรงจำในอดีตที่เหมือนเพิ่งผ่านไปเมื่อวาน
– สมุดภาพ (SCRAPBOOK)
– เซตแม่เหล็ก (MAGNET SET)
– เซตโปสการ์ด (POSTCARD SET)
– กระดาษจดหมาย (LETTER)
– เซตสติ๊กเกอร์ (STICKER SET)

2.) RIDING SET: บันทึกโมเมนต์พิเศษผ่านดีไซน์ที่สร้างความโดดเด่นเหนือกาลเวลา
– หมวกกันน็อค (HELMET)
– กระเป๋าเก็บของหน้ารถ (FRONT BAG)
– พวงกุญแจ (KEYRING)
– ผ้าเช็ดหน้า (BANDANAS)

3.) NEW NORMAL SET: เรื่องใหม่ในปัจจุบันที่พร้อมจะกำหนดอนาคต
– หน้ากากอนามัยและสเปรย์แอลกอฮอล์ (MASK & ALCOHOL)
– ถุงผ้า (SHOPPING BAG)
– ชุดช้อนส้อมแบบพกพา (UTENSILS)
– กระบอกน้ำเก็บความเย็น (TUMBLER)

“Vespa SPRINT 150 i-Get ABS 10TH ANNIVERSARY THAILAND LIMITED EDITION” สีเงิน Grigio Seta ราคา 149,900 บาท ทุกการจำหน่ายจะบริจาคให้มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ คันละ 1,010 บาท และสกู๊ตเตอร์เวสป้ารุ่นลิมิเตดนี้ยังมาพร้อมก้บความพิเศษด้วยการประมูลหมายเลขบนเพลทชื่อรุ่น โดยสามารถร่วมประมูลได้ที่เว็บไซต์ auction.vespa.co.th

FB : โปรเด็ด ป้ายยา
#สินค้าลดราคา #โปรมาใหม่ #ซื้อของแท้และถูก #อะไรลดเราจะนำมาเสนอ #รีวิวดี #sale
#ลดราคา #ถูก #แท้ #มีอยู่จริง #โปรเด็ดป้ายยา